Chương trình giáo dục

1.  Giai đoạn 0-3 tuổi : Dinh dưỡng và thói quen
  • Ba năm đầu đời là giai đoạn nhất trong đời sống… Trong khoảng thời gian này, trẻ được ban tặng khả năng nhận thức bằng bản năng về tất cả mọi thứ xảy ra xung quanh chúng, đặc biệt là nhận thức về những người tiếp xúc hằng ngày… Tất cả mọi thứ diễn ra trong môi trường, đều in dấu lên quá trình phát triển cơ thể vật lý… Do đó mọi hành vi cử chỉ của chúng ta đều ảnh hưởng đến khuynh hướng sức khoẻ, bệnh tật của trẻ sau này.

Về chăm sóc:

Nhịp điệu và hoạt động trong ngày là mô phỏng cuộc sống gia đình, trẻ sẽ cùng tham gia cùng cô giáo chuẩn bị bữa ăn với thực phẩm organic

Về giáo dục:

Mục tiêu của chúng tôi là xoá bỏ đi những trở ngại cho sự phát triển của trẻ, nhận định tổng quan về khả năng thiên bẩm vốn có của trẻ và tập trung phát triển nó.

  • Phát triển khả năng thăng bằng:
    • Như một phần phát triển kỹ năng vận động thô
    • Xác định vị trí thăng bằng cơ thể trong mối tương quan với mặt phẳng cứng
    • Cho thời gian và không gian để trẻ tự khai mở khả năng vận động
  • Phát triển tập trung:
    • Tạo cơ hội cho phép trẻ khám phá hoạt động tự do
    • Trải nghiệm các vận động tinh
    • Các hoạt động cung cấp đầu vào về các giác quan
2.  Giai đoạn 3-5 tuổi : vận động và tương tác.
  • Giai đoạn duy nhất trong cuộc đời mà con người có khả năng cảm nhận thế giới bằng trí tưởng tượng vô biên (một cách tự nhiên, và xảy ra ở mọi cá thể)
  • Trẻ tự mình trải nghiệm thế giới thực nhưng lại không phân biệt với thế giới trong trí tưởng tượng bay bổng, quan sát sự vật theo quan điểm cá nhân (một cách vô thức, tức là không có sự can thiệp của lý trí), đặt tên cho sự vật theo ngôn ngữ của mình, ngôn ngữ của trí tưởng tượng.

Về chăm sóc:

    • Xây dựng lịch hoạt động để giúp con tăng cường vận động, phát triển mạnh vận động thô ở trẻ.Tập cho con chế độ ăn dặm và ăn tự lập.

Về giáo dục:

    • Thông qua bài hát, thơ ca trẻ học được giai điệu, âm vần
    • Thông qua hội thoại, trẻ học được giao tiếp, ngôn ngữ
    • Thông qua các tình huống, trẻ học được phản xạ
    • Thông qua các chuyển động, trẻ học được tương tác …

 

3.  Giai đoạn 5-7 tuổi : Tư duy
  • Năng lực tư duy logic bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển, trí tưởng tượng của trẻ cũng vô cùng phong phú. Nếu trẻ được trực tiếp va chạm, tiếp xúc và trải nghiệm thế giới bên ngoài thay vì việc ngồi học thụ động, học thuộc lòng thì sẽ tốt nhất cho sự phát triển nói chung và sự phát triển não bộ nói riêng. Trẻ cần được tự mình tư duy và tìm ra phương thức giải quyết vấn đề, và đây là thời điểm bắt đầu phát triển tư duy logic, tư duy khoa học.

Về chăm sóc:

 

Về giáo dục: 

  • Phát triển thể chất:

 

  • Học phí tháng

    3.500.000đ/tháng

    • Phòng học có ánh sáng tự nhiên
    • Thực phẩm hữu cơ, canh tác thuận tự nhiên
    • Khăn sợi tre riêng cho mỗi bé
    • Các bài thơ, câu chuyện, bài hát sáng tác theo độ tuổi
    • Học liệu hữu cơ
    • Vệ sinh đồ chơi thường xuyên
    • Sân chơi có các yếu tố thiên nhiên: cát, nước, cây xanh, gió trời
    • Sử dụng nước rửa, giặt sinh học không hoá chất
    • Con học qua ngôn ngữ cơ thể, nuôi dưỡng nội tâm và phát triển ý chí
  • Học phí năm

    30.000.000đ/9 tháng

    • Phòng học có ánh sáng tự nhiên
    • Thực phẩm hữu cơ, canh tác thuận tự nhiên
    • Khăn sợi tre riêng cho mỗi bé
    • Các bài thơ, câu chuyện, bài sáng tác theo độ tuổi
    • Học liệu hữu cơ
    • Vệ sinh đồ chơi thường xuyên
    • Sân chơi có các yếu tố thiên nhiên: cát, nước, cây xanh, gió trời
    • Sử dụng nước rửa, giặt sinh học không hoá chất
    • Con học qua ngôn ngữ cơ thể, nuôi dưỡng nội tâm và phát triển ý chí
DMCA.com Protection Status