Giới thiệu

Lớp học được ra đời bằng tất cả những ấp ủ mang Giáo dục Steiner đến nhiều hơn với nhiều em bé, cùng đồng hành với các cha mẹ trên hành trình xây dựng những em bé hạnh phúc, ý chí và sống cuộc đời là chính mình.

Vừng sẽ là NGÔI NHÀ THỨ HAI của con. Tại đây các con sẽ được khôn lớn và trưởng thành trong sự yêu thương. Vừng chào mừng các con đến với ngôi nhà thân thương này. Đó sẽ là nơi các con muốn đến, nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp, những dấu chân lớn lên, là nơi các con đặt nét vẽ đầu tiên của mình.

Châm ngôn nuôi dạy trẻ
  • Ở Vừng có gì?
  • Bạn không thể dạy trẻ hình thành tính cách. Nó đến từ sự trải nghiệm chứ không phải sự giải thích.
    Maria Montessori
  • Cho phép đứa trẻ làm như những gì chúng thích trong khi chúng chưa phát triển được bất cứ khả năng tự kiểm soát nào là đi ngược với ý tưởng tự do.
    Maria Montessori
  • Đừng giới hạn đứa trẻ trong hiểu biết của bản thân bạn, bởi nó được sinh ra vào thời gian khác bạn.
    Rabindranath Tagore
  • Để hỗ trợ trẻ nhỏ, chúng ta phải cho nó một môi trường cho phép nó phát triển tự do.
    Maria Montessori
  • Thời kỳ quan trọng nhất của cuộc đời không phải là ở tuổi học đại học, mà là thời kỳ đầu tiên, giai đoạn từ khi sinh ra cho tới khi sáu tuổi.
    Maria Montessori
  • Tất cả những tương tác của ta với trẻ nhỏ rồi sẽ kết trái, không chỉ trong hiện tại, mà còn trong con người trưởng thành của đứa trẻ đó về sau.
    Maria Montessori
  • Đừng ép trẻ học bằng sự bắt buộc hay hà khắc; mà hãy hướng trẻ học bằng điều thu hút tâm trí trẻ, để bạn có thể phát hiện tốt hơn năng khiếu đặc biệt của trẻ.
    Plato
  • Quan sát một đứa trẻ, ta thấy rõ ràng rằng sự phát triển tư duy của nó đến từ sự vận động.
    Maria Montessori
  • Mục tiêu đầu tiên của việc chuẩn bị môi trường là trong phạm vi hết sức có thể, cho phép đứa trẻ độc lập với người lớn.
    Maria Montessori
  • Đúng là chúng ta không thể tạo ra thiên tài. Chúng ta chỉ có thể dạy trẻ nhỏ cơ hội phát huy những tiềm năng của chúng.
    Maria Montessori
  • Ý niệm đầu tiên trẻ phải có được là ý niệm về sự khác biệt giữa cái thiện và cái ác.
    Maria Montessori
Giáo viên của chúng tôi
  • Đội ngũ giáo viên
    Đào tạo không những về chuyên môn, mà còn hành vi, thái độ, là tấm gương tốt cho trẻ.
    Đội ngũ giáo viên
    Đào tạo không những về chuyên môn, mà còn hành vi, thái độ, là tấm gương tốt cho trẻ.
  • Đội ngũ giáo viên
    Nhiệm vụ của người giáo viên mầm non là phải điều chỉnh công việc của mình từ cuộc sống hằng ngày.
    Đội ngũ giáo viên
    Cung cấp cơ hội cho trẻ nhỏ bắt chước chính cuộc sống, theo cách thức đơn giản mà trọn vẹn nhất.
Thông tin thêm
  • NGUỒN HỌC CHÍNH THỐNG

     

    Hiệp hội Steiner-Waldorf Việt Nam

  • MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON STEINER

    • Hanoi Steiner (Hà Nội)
    • Sunflower (Đà Nẵng)
    • Hoa Xuyến Chi (HCM)
Thương hiệu khác
Châm ngôn nuôi dạy trẻ
  • Ở Vừng có gì?
  • Bạn không thể dạy trẻ hình thành tính cách. Nó đến từ sự trải nghiệm chứ không phải sự giải thích.
    Maria Montessori
  • Cho phép đứa trẻ làm như những gì chúng thích trong khi chúng chưa phát triển được bất cứ khả năng tự kiểm soát nào là đi ngược với ý tưởng tự do.
    Maria Montessori
  • Đừng giới hạn đứa trẻ trong hiểu biết của bản thân bạn, bởi nó được sinh ra vào thời gian khác bạn.
    Rabindranath Tagore
  • Để hỗ trợ trẻ nhỏ, chúng ta phải cho nó một môi trường cho phép nó phát triển tự do.
    Maria Montessori
  • Thời kỳ quan trọng nhất của cuộc đời không phải là ở tuổi học đại học, mà là thời kỳ đầu tiên, giai đoạn từ khi sinh ra cho tới khi sáu tuổi.
    Maria Montessori
  • Tất cả những tương tác của ta với trẻ nhỏ rồi sẽ kết trái, không chỉ trong hiện tại, mà còn trong con người trưởng thành của đứa trẻ đó về sau.
    Maria Montessori
  • Đừng ép trẻ học bằng sự bắt buộc hay hà khắc; mà hãy hướng trẻ học bằng điều thu hút tâm trí trẻ, để bạn có thể phát hiện tốt hơn năng khiếu đặc biệt của trẻ.
    Plato
  • Quan sát một đứa trẻ, ta thấy rõ ràng rằng sự phát triển tư duy của nó đến từ sự vận động.
    Maria Montessori
  • Mục tiêu đầu tiên của việc chuẩn bị môi trường là trong phạm vi hết sức có thể, cho phép đứa trẻ độc lập với người lớn.
    Maria Montessori
  • Đúng là chúng ta không thể tạo ra thiên tài. Chúng ta chỉ có thể dạy trẻ nhỏ cơ hội phát huy những tiềm năng của chúng.
    Maria Montessori
  • Ý niệm đầu tiên trẻ phải có được là ý niệm về sự khác biệt giữa cái thiện và cái ác.
    Maria Montessori
DMCA.com Protection Status